Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
xinchaobacsi

trang chia sẻ kiến thức sức khỏe

viem lo tuyen co tu cung mang can kieng quan he?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa thường gặp tại chị em phụ nữ sinh nên nhiều biến chứng có thể tác động tới chức năng sản xuất, do thế nhiều người thắc mắc không biết khi bị viêm lộ tuyến chứa cần kiêng "yêu" hoặc không?

1. Nghiên cứu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em

viêm lộ tuyến cổ tử cung

Lộ tuyến cổ tử cung còn được gọi là những tổn thương lành tính tại địa điểm này, lây nguyên nhân đến từ sự lấn chiếm ra ngoài bề mặt cổ tử cung của các tế bào tuyến trong ống cổ tử cung.

nhưng mà, bằng vẫn mang triệu chứng tiết dịch, người bị bệnh sẽ nhận thấy ngứa ngáy và khó chịu trong âm đạo, khí hư có mùi... Điều này gây ra sự tiến triển của vi rút và nấm kí sinh, sinh cho tình trạng viêm nhiễm, còn liên hệ là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

1.1. Nguyên nhân gây ra căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung?

viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung có thể diễn ra khi:

  • việc vệ đẻ vùng nhạy cảm không liên tục hoặc vệ sinh không tốt.
  • giao hợp dục tình mắc chiều hướng quá bạo lực.
  • đẻ cao hoặc vì nạo hút thai quá trớn, bừa bãi...
nữ giới chứa xu hướng "yêu" dục tình bạo lực có nguy cơ gây nên viêm lộ tuyến
1.2. Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ lây triệu chứng gì?

thông thường, cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất sẽ không tạo cho triệu chứng Đặc biệt, Vì thế chúng rất dễ nhầm lẫn với một số bệnh phụ khoa bất thường như viêm cổ tử cung hoặc nhiễm trùng vùng kín... Chính điều này đã gây cho nhiều sự chủ quan của lớn bệnh nhân, tùy ý mua những căn thuốc đặt âm đạo và làm chứng bệnh tình ngày càng trở nặng hơn. Do thế, nếu gặp phải một số dấu hiệu dấu hiệu dưới đây, bạn phải đến các cơ sở y tế nhằm thăm khám phụ khoa.

bạch đái xuất hiện với mùi hôi khó chịu
http://phukhoathaiha.vn/roi-loan-kinh-nguyet-la-gi-nguyen-nhan-bieu-hien-va-cach-dieu-tri-10272.html
 

XEM THÊM:

  • căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung lây Hậu quả không?
  • 3 mức độ của viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • những cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

2. Mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nhiễm nên kiêng quan hệ dục tình hay không?

BỊ viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ không

Theo những bác sĩ sản khoa khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thì phái đẹp phải kiêng quan hệ tình dục. Nếu giao hợp dục tình trong thời kỳ này có thể gây nên nhiều hệ quả nguy hại như:

  • Khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn

các hoạt động khi giao hợp tình dục sẽ tạo điều kiện cho sự xâm nhập sâu vào bên trong của vi khuẩn và các nguyên nhân nhiễm hại, do vậy ảnh hưởng trầm trọng tới bộ phận sinh sản.

Ngoài ra, giao hợp trong thời kỳ này cũng sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến tế bào lộ tuyến đã lấn chiếm ra bề mặt cổ tử cung. Điều này khiến thương tổn nặng nề hơn và giảm thiểu chức năng thụ thai của phụ nữ, tăng nguy cơ hiếm muộn – vô cơ.

  • lây lan chéo lớn căn bệnh lý

giao hợp khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy cơ lây nhiễm mắc bệnh cho chồng hay cho người bạn tình của bạn, nhất là khi cả hai giao hợp thiếu cách lành mạnh. Khi đó, vi rút, nấm ký sinh và vi khuẩn... Đang tại trong khu vực âm đạo sẽ làm viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo... Và ảnh hưởng đến sức khỏe của đối phương.

  • Giảm hiệu quả thuốc điều trị chứng bệnh

triệu chứng phóng tinh vào âm đạo có khả năng làm thay đổi pH tại cơ sở này, do vậy, thuốc sẽ không còn hấp thu tốt, gây giảm kết quả chữa trị, đặc biệt là thuốc đặt âm đạo.

phái đẹp cần kiêng quan hệ khi đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

3. Các để ý quan trọng liên quan đến quan hệ dục tình khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

các chuyên gia chuyên khoa tư vấn rằng: chia sẻ tùy thuộc vào thời gian nhận ra bệnh cũng như quá trình trị bệnh. Tuy nhiên, ngay dưới đây khi nghi ngờ mình bị câu hỏi tại âm đạo, bạn phải ngừng giao hợp. Mặt khác, trong suốt giai đoạn chữa trị chứng bệnh, bạn cần phải kiêng hoạt động này. Thông thường, nếu như tuân thủ đúng theo quy trình chữa trị, bạn sẽ cần 1 – 2 tháng nhằm điều trị triệt để và hồi phục lành hẳn những thương tổn. Khi bệnh đã được chữa trị khỏi dứt điểm thì bạn có khả năng giao hợp thông thường.

để có thể cho kết quả chữa trị tận gốc các thương tổn và viêm nhiễm, người bị bệnh nên Đặc biệt lưu ý các câu hỏi sau:

  • Chỉ giao hợp dục tình sau khi đã điều trị lành hẳn chứng bệnh và hồi phục các tổn thương.
  • ở một số lần đầu tiên, vấn đề giao hợp nên tiếp diễn thật nhẹ nhõm và mang tần suất thấp để ngăn ngừa tác động tới tổn thương cũ.
  • Trước và sau đây khi "yêu", bạn phải vệ đẻ sạch sẽ - đúng cách khu vực nhạy cảm nhằm đề phòng tình trạng viêm nhiễm tái phát.
phụ nữ cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa khi sức khỏe phụ khoa có dấu hiệu khác thường

thực tế bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không quá Nguy hại, qua chúng có nguy cơ điều trị bởi một số cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như áp lạnh, laser. Để phòng căn bệnh, tốt nhất sau đây khi quan hệ dục tình phụ nữ phải vệ đẻ vùng sinh dục sạch sẽ, thực thi tình dục dùng biện pháp bảo vệ và khám xét phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần.

để giúp cho khách hàng nhận ra và chữa bệnh sớm các bệnh phụ khoa, phòng khám phụ khoa uy tín có Gói khám xét, chắt lọc căn bệnh lý phụ khoa căn bản, giúp cho khách hàng nhận ra chứng bệnh sớm một số căn bệnh lý viêm nhiễm giúp chữa bệnh dễ dàng, không tốn kém. Chắt lọc phát hiện sớm ung thư phụ khoa (Ung thư cổ tử cung) ngay cả khi chưa mắc triệu chứng.

Gói thăm khám, sàng lọc căn bệnh lý phụ khoa cơ bản dành cho khách hàng là phụ nữ, không giới hạn độ tuổi và có khả năng lây những biểu hiện như sau:

  • Chảy máu lạ vùng âm đạo
  • Gặp câu hỏi về kinh nguyệt: chu kỳ kéo dài lạ, kinh nguyệt không đều
  • Dịch âm đạo bất bình thường (có mùi hôi, màu nhan sắc bất thường bình thường)
  • Đau, ngứa vùng sinh dục
  • Khách hàng nữ giới mang Các tác nhân nguy cơ như vệ đẻ cá nhân không tốt, "yêu" dục tình không sử dụng bao cao su, nạo bỏ thai,...
  • Khách hàng phái nữ chứa triệu chứng bất thường như: Dịch âm đạo không bình thường, ngứa, đau vùng nhạy cảm, chảy máu âm đạo bất thường.

nhằm đăng ký xét nghiệm và trị bệnh tại cơ sở y tế đa khoa, Quý Khách có nguy cơ gọi điện đội ngũ Y tế trên toàn quốc, hay đăng ký khám xét trực tuyến

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article